ADAM-MUZIC-LOGO-2020-1

Blog

Perfect Pitch là gì? Bài tập rèn luyện tai nghe cao độ

Perfect Pitch là gì? Bài tập rèn luyện tai nghe cao độ

Perfect pitch hay “cao độ hoàn hảo” là khả năng cực hiếm để xác định một nốt nhạc mà không cần bất kỳ tham chiếu nào. Perfect pitch là gì? Như đã mở đầu ở trên, những người có Perfect pitch thậm chí có thể xác định cao độ của các âm thanh được tạo…

Làm sao để “hát karaoke hay” hơn?

Làm sao để “hát karaoke hay” hơn?

Hát karaoke để thư giãn là một cách để giảm stress và giao lưu cùng bạn bè. Tuy nhiên ta lại thấy mệt hơn là bởi việc hát không như ý mình. Bạn cảm thấy khó vô nhịp, lạc tông và cảm thấy gồng khi hát quá cao hoặc quá thấp. Làm sao để hát…

Chênh, phô, lệch tone và cách khắc phục

Chênh, phô, lệch tone và cách khắc phục

Chênh, phô, lệch tone là những dấu hiệu rõ ràng nhất để nhận biết bạn là người mới bước chân vào nghề hát, hay đã là một ca sĩ bán chuyên. Hãy cùng mình phân tích các vấn đề này để hiểu thật rõ chúng và tìm ra cách khắc phục nhé. Thế nào là…

Hát nốt cao thế nào cho “healthy và balance”

Hát nốt cao thế nào cho “healthy và balance”

Hát nốt cao có khó không? Làm thế nào để hát nốt cao hiệu quả? Tập luyện thế nào để hát nốt cao không bị bể… là những thắc mắc thường thấy ở các bạn mới tập hát. Hãy cùng tìm hiểu các kiến thức về nốt cao và cách tập luyện trong bài viết…

Tư duy âm nhạc tốt và cách rèn luyện

Tư duy âm nhạc tốt và cách rèn luyện

Ca sĩ ngày nay cần rất nhiều yếu tố để thành công, có thể kể đến như: âm sắc đẹp; kỹ thuật thanh nhạc tốt; cá tính đặc biệt; hay phong cách trình diễn ấn tượng… Nhưng quan trọng nhất vẫn là một tư duy âm nhạc tốt, hiện đại. Trong bài viết này, hãy…

Chuyên nghiệp trong band nhạc, bằng cách nào?

Chuyên nghiệp trong band nhạc, bằng cách nào?

Cần rất nhiều yếu tố để trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp nói chung, hay trở nên chuyên nghiệp trong band nhạc nói riêng. Tuy nhiên, những “quy tắc” dưới đây là tối thiểu, là nền tảng của một người nghệ sĩ để có thể phát triển lâu dài với sự nghiệp âm nhạc. 1….

Quickom Call Center