Tìm kiếm
Close this search box.
ADAM-MUZIC-LOGO-2020-1
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Lớp Trải Nghiệm Âm Nhạc Tại ADAM Muzic

Lớp Trải Nghiệm Âm Nhạc Tại ADAM Muzic

Hiện tại, thầy Đoàn Nhược Quý đang mở lớp Trải Nghiệm Âm Nhạc. Khung giờ vào lúc 18h – 18h55 (Tối thứ 3, 5 hàng tuần). Thầy Quý sẽ mở 1 lớp trải nghiệm âm nhạc, để các bạn học kết hợp hát, đàn guitar, piano, thu âm, phối khí.

  • Lớp kéo dài 8 buổi học. Mỗi buổi 55 phút.
  • Học phí 5 triệu/HV.
  • Hoàn tất học phí trước 31/03/2023
  • Khai giảng vào 15/3
  • Số lượng học viên: 10
Cuối mỗi khóa, các bạn ít nhất sẽ hát hoặc đàn, hoặc thu âm được 1 bài. Bài hay hay dở là do các bạn tập luyện thêm tại nhà, thầy không cam kết được thay cho năng lực các bạn, chỉ có thể cam kết sẽ dạy các bạn những gì mà thôi.
 
  • Buổi 1 + 2: Tập hát, vỡ bài, luyện thanh căn bản
  • Buổi 3 + 4: Tập đệm đàn guitar/piano căn bản cho bài mình tập hát
  • Buổi 5 + 6: Tập thu âm cho phần đàn của mình
  • Buổi 7 + 8: Tập mix phần thu và ôn tập

Đây là chương trình trải nghiệm, nó không giúp bạn 1 khóa thành nghệ sĩ nhưng sẽ giúp các bạn hiểu âm nhạc là gì, cũng như khai phá được điểm mạnh và sở thích, đam mê của mình. Học cùng nhau sẽ có điều thú vị là được học cái hay của nhau.

3 năm rồi thầy mới lại mở lớp nhóm. Đây là 1 trong 2 mô hình lớp nhóm duy nhất thầy dạy năm nay. Các bạn lỡ dịp này thì đành đợi một thời gian nữa.

Thầy sẽ tặng 1 học bổng 100% và 1 học bổng 50% cho lớp này.

Link đăng ký nhận học bổng: https://airtable.com/shrR2MPwoI97I4S3g

Khóa học chỉ kéo dài 8 buổi. Sau đó chiêu sinh tiếp, cứ đủ 10 học viên thì mở lớp. Không phân biệt trình độ, vì mỗi học viên sẽ được dạy theo năng lực, thế mạnh và trình độ của mình. Mọi đối tượng và độ tuổi đều có thể tham gia.

Học xong khóa học này, bạn biết tổng quan về nhạc, có các từ khóa chuyên môn để nói dân nhạc người ta hiểu, và dân nhạc nói bạn hiểu, bạn cũng sẽ nghe nhạc thấy hay hơn vì bạn hiểu nhạc hơn, bạn có môi trường kết nối với những người bạn cùng đam mê với mình

Cơ hội được tham gia Dàn Hợp Xướng Adam Choir, tham gia biểu diễn trong các buổi biểu diễn, tham gia các dự án âm nhạc của Adam Muzic. Tất nhiên là kèm điều kiện cơ bản, bạn phải hát hoặc đàn tốt.

Các bạn đăng ký học thì chuyển khoản học phí tại đây rồi cho đội ngũ liên hệ chăm sóc các bạn, các bạn chỉ chờ ngày lên lớp học thôi. Học phí đóng rồi đừng đòi lại kỳ lắm nha 🙂 .Ai đóng học phí thì thầy giữ chỗ, không nhận ký gửi bằng niềm tin nha, thầy gặp vài lần đau lòng lắm rồi.

  • Số tài khoản: 02367884678
  • Tên tài khoản: Đoàn Nhược Quý
  • Ngân hàng Tiên Phong – TP Bank – Chi nhánh HCM.

Nội dung chuyển khoản: Số điện thoại + Tên của bạn + ANTN (Viết tắt của Âm Nhạc Trải Nghiệm)

Lưu ý, thầy chỉ trả lời một số câu hỏi chuyên môn, không tư vấn dài dòng nha. Nên bạn nào thật sự muốn học thì hẳn inbox thầy nha, chứ không thôi mất thời gian và niềm vui của nhau.

Các anh chị phụ huynh có con em mà muốn cho theo học, đợt hỏi mình mấy lần thì cũng có thể đăng ký cho bé theo học nha, lớp này khá hay. Các bạn thích nhạc mấy lần hỏi mình cũng có thể đăng ký nha. Chờ hoài mất cơ hội ahihi

(Source) Hình ảnh: Vài hoạt động tại Adam Muzic

Quickom Call Center