Menu
POLICY

Chính sách Adam Store

  1.  Khi mua hàng tại Adam Store:

Đối với các thiết bị âm thanh:

Chính sách mua và hỗ trợ:

 

  • Khi quý khách mua thiết bị âm thanh tại Adam Store, bộ phận kỹ thuật sẽ đến để lắp đặt và hướng dẫn vận hành để tránh trường hợp rủi ro khi các bạn tự lắp đặt và hư hỏng. (Chỉ áp dụng nội thành Tp. Hồ Chí Minh không bao gồm Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè).

  • Adam Store sẽ chịu trách nhiệm bảo hành, đổi nếu sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt bởi bộ phận kỹ thuật của Adam Store.

  • Trong trường hợp quý khách tự lắp đặt sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ nếu quý khách có nhu cầu. Nếu trong quá trình thực hiện xảy ra sự cố Adam Store sẽ bảo hành trong khả năng cho phép và không đổi trả sản phẩm đã bị sự cố.

  • Hiện tại Adam Store chưa có chính sách trả góp nên quý khách vui lòng thanh toán 100% hóa đơn để nhận được sản phẩm sau đó.

  • Các sản phẩm sẽ được bộ phận vận chuyển của Adam Store giao hàng và miễn phí vận chuyển trong nội thành TP. Hồ Chí Minh. 

 

Chính sách bảo hành:

Điều kiện được bảo hành:

 

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

  • Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Từ chối bảo hành đối với các trường hợp:

  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

  • Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v., không sử dụng theo quy định an toàn của nhà sản xuất.

  • Sam Audio sẽ hỗ trợ bảo hành sửa chữa các trường hợp hư hỏng không phải do lỗi kỹ thuật phần cứng từ nhà sản xuất. 

  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm hoặc theo chương trình khuyến mãi.

  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

  • Sản phẩm không phải mua tại Adam Store

  • Sản phẩm quá hạn bảo hành.

Phương thức bảo hành:

  • Các sản phẩm có thể sửa chữa trong nước sẽ hoàn trả trong vòng 5-7 ngày tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng mà thời gian có thể sẽ chậm hơn hoặc nhanh hơn.

  • Các sản phẩm phải gửi sang nước ngoài để sửa chữa sẽ hoàn trả trong 4-6 tuần tùy thuộc vào tình trạng hư hỏng mà thời gian có thể sẽ chậm hơn hoặc nhanh hơn.

  • Adam Store không nhận bảo hành tại nhà. Nên quý khách vui lòng vận chuyển sản phẩm đến Adam Store hoặc bộ phận vận chuyển của Adam Store sẽ đến để nhận sản phẩm bảo hành (có tính phí vận chuyển).

  • Trong thời hạn bảo hành quý khách sẽ được bảo hành miễn phí.

 

Chính sách đổi trả:

Điều kiện được đổi trả:

  • Trong 7 ngày sử dụng có trục trặc do lỗi kỹ thuật của phần cứng từ nhà sản xuất và không bảo hành được.

  • Do quá trình nhân viên vận chuyển và lắp đặt của Adam Store gây ra hư hỏng. Adam Store sẽ đổi trả cho quý khách trong ngày.

Từ chối đổi trả:

  • Sau 7 ngày sử dụng không có vấn đề gì xảy ra Adam Store chỉ bảo hành mà không đổi trả.

  • Trong 7 ngày sử dụng:

Quý khách tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên ngoài không thuộc Adam Store.

Những lỗi do quý khách tự làm hỏng, do thiên tai hỏa hoạn. Ví dụ: làm rơi, móp méo, trầy xước, mất tem bảo hành, mất số series. làm gãy chân cắm thiết bị, cắm sai nguồn điện gây cháy nổ,…

Những thay đổi cấu trúc bên ngoài của sản phẩm. Ví dụ: sơn xịt vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc ban đầu của sản phẩm,…

Quý khách làm mất, rách các chi tiết trong sản phẩm. Ví dụ: Giấy bảo hành, thùng đựng sản phẩm, tấm xốp chống sốc, các phụ kiện kèm theo của sản phẩm…

  • Không nhận đổi trả sản phẩm không có tại Adam Store.

  • Không nhận đổi trả với các sản phẩm có thể sử dụng được tại Adam Store nhưng vì lý do ngoại cảnh phía khách hàng không thể sử dụng được sản phẩm. Ví dụ: phần mềm window không tương thích, máy tính không đủ điều kiện nhận dạng thiết bị…

Phương thức đổi trả:

  • Khi nhận được sản phẩm đổi trả, Adam Store sẽ kiểm tra từ 1-2 ngày. Nếu sản phẩm hư hỏng không phải do lỗi của khách hàng. Adam Store sẽ đổi trả cho quý khách một sản phẩm khác cùng mẫu.

  • Thời gian nhận đổi trả tùy thuộc vào loại sản phẩm. Nhanh nhất là sau 1 ngày khi kiểm tra.

  • Bộ phận vận chuyển sẽ đổi trả cho quý khách miễn phí.

  • Adam Store chỉ đổi trả thiết bị có giá trị tương đương không nhận hoàn tiền các sản phẩm đã mua.

II. Thuê thiết bị và nhạc cụ tại Adam Store:

Chính sách chung cho thiết bị và nhạc cụ:

Tại Adam Store cho thuê thiết bị và nhạc cụ với các điều kiện sau:

  • Quý khách thuê mướn thiết bị và nhạc cụ phải đến Adam (192 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM) để xem hàng và xác nhận tình trạng của món hàng.

  •  
  • Sau khi xác nhận quý khách sẽ chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm về tình trạng sản phẩm sau khi giao trả.

 

  • Nếu sản phẩm có hư hỏng sau khi đã xác nhận tình trạng và do lỗi của khách hàng dù ở mức độ nào quý khách cũng phải đền bù thiệt hại bằng 100% giá trị sản phẩm mới.

 

  • Adam Store sẽ hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển đối với các sản phẩm combo (không tính phí).

  • Các sản phẩm thuê lẻ như các nhạc cụ, micro,… quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển.

  • Quý khách phải thanh toán 100% chi phí thuê mướn và có thế chấp để nhận được sản phẩm.

 

  • Hiện nay, Adam Store chỉ cho thuê ở nội thành TP.HCM. Mong quý khách thông cảm.

Hình thức thuê:

  1. Thế chấp CMND:

Hình thức này, quý khách thế chấp CMND, thẻ căn cước còn hạn sử dụng, chính chủ, không trầy xước rõ mặt và có dấu mộc của Bộ công an. Quý khách sẽ phải cung cấp vài thông tin sau đây:

  • 2 số điện thoại của người thân nắm thông tin của quý khách.

  • Địa chỉ quý khách sử dụng sản phẩm.

Adam Store cam kết bảo mật thông tin của quý khách và hoàn trả khi hoàn thành thuê mướn.

Thanh toán 100% chi phí thuê mướn để được nhận sản phẩm.

  1. Thế chấp bằng giá trị sản phẩm:

Hình thức này, quý khách thế chấp bằng đúng số tiền để mua sản phẩm đó cộng thêm số tiền thuê (Giá tiền thực tế sản phẩm + Giá tiền thuê). 

Với hình thức này, quý khách không cần thế chấp gì thêm.

Sau khi hoàn thành thuê mướn chúng tôi sẽ hoàn trả số tiền thế chấp cho quý khách.

Thanh toán 100% chi phí thuê mướn để được nhận sản phẩm.

Các vấn đề phát sinh:

Nếu phát sinh thêm ngày thuê, quý khách có trách nhiệm phải thông báo và thanh toán trước ngày phát sinh. Quý khách sử dụng thêm phát sinh mà không thông báo và thanh toán sẽ phải thanh toán tiền thuê những ngày phát sinh và tiền phạt (20% trên tổng chi phí thuê).

 

Nếu Adam Store phát hiện quý khách tráo đổi sản phẩm, thay đổi kết cấu bên trong sản phẩm và không giao trả sản phẩm thì quý khách vui lòng giao trả đúng sản phẩm Adam Store đã cung cấp. Nếu quý khách không hợp tác chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật để xử lý.

 

Adam Store có cung cấp nhân sự vận hành đối với các combo thiết bị âm thanh (có chi phí).

 

III. Thanh toán và liên hệ:

Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ: 

192 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM.

 

Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:

 

TPBank:

Tên TK: Doan Nhuoc Quy 

TK: 0236 788 4101

 

Liện hệ:

Email: thuam@adammuzic.vn

SĐT: 028 6683 0183

Fan Page: Adam Store

 

 

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Call Now ButtonGọi ngay
X