TRÌNH DIỄN ÂM NHẠC

Adam Muzic mang đến trải nghiệm âm nhạc toàn diện, đa dạng, từ những buổi biểu diễn mộc mạc đến các show diễn hoành tráng. Các hoạt động trình diễn tại Adam Muzic là cơ hội để những người yêu âm nhạc, khán giả và học viên của Adam Muzic cùng giao lưu âm nhạc, cùng tạo nên những kỷ niệm, cùng nuôi dưỡng và phát triển đam mê âm nhạc

SING ON SHOW

SING ON

Sing On! Là một chuỗi chương trình giao lưu âm nhạc do ADAM Muzic tổ chức dành riêng cho tất cả học viên và những người yêu âm nhạc. Với mong muốn tạo ra những kỷ niệm âm nhạc khó quên và một không gian nơi đam mê âm nhạc có thể bay cao với những màn trình diễn đột phá. Chương trình sẽ diễn ra 2 tuần 1 lần và tất cả các khán giả, khách mời đều có thể đăng ký lên biểu diễn từ 1 đến 2 tiết mục.

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI SING ON SHOW

Sing On 1 - Đêm nhạc giao lưu Acoustic

SING ON#1

Sau bao ngày tất bật chuẩn bị thì đêm nhạc Sing On#1 cuối cùng cũng diễn ra thuận lợi. ADAM Muzic xin cảm ơn các bạn tham gia, Pianist và Zenith Rooftop, các bạn ekip đã cùng nhau tạo nên một đêm nhạc với nhiều kỷ niệm khó quên này.

Mời các bạn cùng nhìn lại những kỷ niệm tại Sing On#1 nhé!

Sing On 2 - Đêm nhạc giao lưu Acoustic

SING ON#2

Dù trời mưa, nhưng đêm nhạc Sing On#2 vẫn được diễn ra trong không gian cực kỳ chill, thơ mọng và lãng mạn tại Làng Mây. Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng Adam Muzic tạo nên một đêm nhạc ấm cúng, sôi động này.

Mời các bạn cùng nhìn lại những kỷ niệm tại Sing On#2 nhé!

Sing On 3 - Đêm nhạc giao lưu Acoustic

SING ON#3

Lần đầu tiên Đêm nhạc Sing On được tổ chức tại một khách sạn sang trọng và tại đây các bạn tham gia được tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và thăng hoa cùng âm nhạc trong không gian hiện đại và ấm cúng của Wink Hotels.

Mời các bạn cùng nhìn lại những kỷ niệm tại Sing On#3 nhé!

Sing On 4 - Đêm nhạc giao lưu Acoustic

SING ON#4

“Dưới ánh đèn sân khấu có nốt nhạc bay lên, có những kỷ niệm bay lên, có những nỗi niềm riêng…”. Trên sân khấu Sing On #4, các tài năng âm nhạc đã gửi “nỗi niềm riêng” của mình vào từng câu hát, để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi trình diễn.

Mời các bạn cùng nhìn lại những kỷ niệm tại Sing On#4 nhé!

SHOW CUỐI KHOÁ

SHOW CUỐI KHOÁ

Vào cuối mỗi khóa học, Adam Muzic tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt để kỷ niệm hành trình luyện tập Thanh nhạc của học viên. Buổi biểu diễn tổng kết cuối kỳ thường được tổ chức với quy mô lớn, với việc ghi hình và quay video các màn trình diễn. Sau đêm diễn, học viên sẽ nhận được một đoạn video chuyên nghiệp của màn trình diễn của mình như một món quà lưu niệm

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI SHOW CUỐI KHOÁ

ADAM SHOW

ADAM SHOW

Adam Show là một chuỗi các chương trình âm nhạc chuyên nghiệp với sự góp mặt của ban nhạc đầy đủ và các màn biểu diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng. Mỗi sự kiện đều có một MC dẫn dắt nội dung theo chủ đề, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc thú vị và hấp dẫn.

Adam Show thường được tổ chức mỗi 2 đến 3 tháng một lần. Tất cả các ca sĩ đều được đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và biểu diễn các bài hát dựa trên các chủ đề do ban tổ chức đặt ra.

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI ADAM SHOW

DNQ'S NIGHT

DNQ'S NIGHT

DNQ’s Night là một đêm nhạc đề cao phong cách nhẹ nhàng và mộc mạc.

Mỗi đêm diễn mang lại những sắc thái âm nhạc độc đáo, từ các bản cổ điển đến những bản hit hiện đại của Mỹ và Anh. Đôi khi, chương trình còn có những đêm đặc biệt dành riêng cho các ca khúc được sáng tác riêng.

DNQ’s Night tôn vinh cá tính của các nghệ sĩ và trân trọng phong cách âm nhạc đặc biệt của từng người biểu diễn, tạo ra một trải nghiệm nghe phong phú và đa dạng.

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ TẠI DNQ'S NIGHT

CÁC ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC

LỜI MỜI HỢP TÁC


QUÝ ĐỐI TÁC

Cung cấp:

  • Không gian biểu diễn
  • Thiết bị ánh sáng, âm thanh (nếu có)

Quyền lợi:

  • Truyền thông trên các kênh của Adam Muzic
  • Được sử dụng hình ảnh của đêm nhạc
  • Được phục vụ âm nhạc cho khách ở quán


ADAM MUZIC

Cung cấp:

  • Tổ chức show âm nhạc tại quán
  • Cung cấp ca sĩ, band nhạc
  • Hình ảnh của đêm nhạc
  • Hỗ trợ truyền thông địa điểm biểu diễn

Quyền lợi:

  • Được sử dụng không gian tại quán
  • Sử dụng thiết bị âm thanh, ánh sáng (nếu có)
Quickom Call Center