Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

ADAM DANCE

Adam Dance là một trong nhiều hoạt động được tài trợ 100% học bổng dành cho các học viên của Adam Muzic. Đến với Adam Dance bạn sẽ được giải phóng ngôn ngữ hình thể, từ đó giúp bạn tự tin làm chủ được ngôn ngữ cơ thể của bản thân trong đời sống và ngay cả khi trình diễn trên sân khấu

I. Adam Dance là gì?

Adam Dance là một hoạt động được tài trợ bởi Adam Muzic, nhằm giúp các học viên giải phóng hình thể thông qua việc luyện tập vũ đạo. Chương trình hoàn toàn miễn phí và mở ra cơ hội cho học viên không chỉ phát triển kỹ năng nhảy múa mà còn có thể trình diễn ca hát và vũ đạo tại các show diễn của Adam như: Adam Show, Sing On, DNQ’S,… Tham gia Adam Dance, bạn sẽ được giao lưu, kết nối với những người cùng đam mê và trải nghiệm những giây phút thú vị trong môi trường nghệ thuật.

Adam Dance - Học nhạc toàn diện - Adam Muzic

II. Các hoạt động của Adam Dance

Lớp học vũ đạo

  • Thời gian: 20:30 – 22:30, mỗi thứ 6 hằng tuần
  • Địa điểm: Sẽ được thông báo khi đăng ký
  • Đăng ký: Tại đây

Cơ hội trình diễn

Học viên sẽ có cơ hội tham gia các show diễn của Adam Muzic, trải nghiệm trình diễn cùng ban nhạc, trên những sân khấu chuyên nghiệp và thể hiện tài năng của mình trước khán giả.

Giao lưu kết nối

Tại đây bạn sẽ được giao lưu kết nối với những người cùng chung đam mê âm nhạc, cùng chia sẻ kinh nghiệm trải nghiệm quý báu của mỗi người về hành trình họ đã đi qua

III. Hệ sinh thái Adam Muzic

Tại Adam Muzic, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn giải phóng hình thể thông qua vũ đạo. Chúng tôi mở ra một cánh cửa rộng lớn hơn cho sự phát triển toàn diện của bạn trong lĩnh vực nghệ thuật. Học viên sẽ được trao tặng học bổng 100% cho bốn khóa học kỹ năng chuyên môn âm nhạc, đồng thời được tiếp cận với một hệ sinh thái phong phú bao gồm:

  • Adam Band
  • Sound Engineer
  • Live Performance,
  • Studio Recording
  • Music Production.

Bạn không chỉ trau dồi kỹ năng vũ đạo mà còn có cơ hội khám phá và phát triển trong nhiều lĩnh vực khác của ngành nghệ thuật. Sự đa dạng này giúp bạn tích lũy được một loạt kỹ năng chuyên môn quý giá, tạo nền tảng vững chắc để theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp một cách toàn diện và bền vững hơn.

IV. Câu hỏi thường gặp

Không, hiện tại Adam Dance là hoạt động hoàn toàn miễn phí dành cho học viên khi tham gia các khoá học Học Nhạc 1 Kèm 1, Hát Hay Như Thần Tượng, Con Đường Trở Thành Ca Sĩ,…

Chương trình mở cửa cho tất cả những học viên của Adam Muzic, những người yêu âm nhạc và vũ đạo, không phân biệt tuổi tác hay kinh nghiệm.

Không, chúng tôi chào đón cả những người mới bắt đầu. Điều quan trọng nhất là sự đam mê và quyết tâm học hỏi.

Hãy tham gia Adam Dance ngay hôm nay để khám phá tiềm năng nghệ thuật của bạn và trở thành một phần của cộng đồng của Adam Muzic bạn nhé!

Quickom Call Center