- Hotline (Zalo): 0902 451 599
- Chi nhánh: 74/1/9 Trương Quốc Dung, P. Phú Nhuận, HCM
- Phone: 028 6683 0183
- Trụ sở: 117-119 Lý Chính Thắng, P. Xuân Hoà, HCM
Trên thực tế nếu tìm hiểu và quan sát, các bạn sẽ thấy các quốc gia phát triển và cả ở Việt Nam trong những năm gần đây, đang thực sự chú trọng vào việc phát triển nghệ thuật, trong đó âm nhạc đóng một vai trò không nhỏ.
Ngày nay, việc kết hợp các yếu tố trong âm nhạc dân tộc cổ truyền cùng với các yếu tố âm nhạc hiện đại đang là xu hướng được nhiều nghệ sĩ lựa chọn để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc độc đáo.
Vừa qua, ADAM Muzic có hội tiếp xúc và làm việc cùng ca sĩ – nhạc sĩ Dật Hanh khi anh vừa chính thức trở về Việt Nam sau một khoảng thời gian dài học tập và làm việc tại Singapore để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình với nhiều vai…
Áp lực nghệ sĩ đó là một hệ quả tất yếu của sự nổi tiếng quá nhanh hoặc tâm lý chưa đủ vững vàng cho cái nghề trung tâm sân khấu.
Truyền thông bằng âm nhạc (music marketing) là hoạt động dùng âm nhạc làm chủ đạo hoặc một phần trong chiến dịch/dự án giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu nhằm tăng nhận dạng thương hiệu hoặc bán được hàng.
Xin chào các bạn, hôm nay ADAM Muzic sẽ chia sẻ cho các bạn một chủ đề rất thú vị và mình nghĩ rằng tất cả những người nghệ sĩ đang làm công việc sáng tạo đều quan tâm. Thông qua bài viết này, mình hy vọng những người khán giả, những người yêu nhạc…