Tìm kiếm
Close this search box.
ADAM-MUZIC-LOGO-2020-1
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Cùng ADAM MUZIC tham gia chương trình ca nhạc hưởng ứng chiến dịch We DO của Prudential

ADAM-MUZIC-Prudential-cung-cap-ban-nhac1

Cùng ADAM MUZIC tham gia chương trình ca nhạc hưởng ứng chiến dịch We DO của Prudential

Nhằm đưa chiến dịch We DO đến với cộng đồng, tiếp cận được nhiều hơn lượng khách hàng đang có, Công Ty bảo hiểm nhân thọ Prudential đã thực hiện chương trình ca nhạc đặc biệt vào sáng ngày 11/3/2019. Chương trình này do Công Ty TNHH Gazefi thực hiện, và tạo điều kiện cho ADAM MUZIC trở thành đơn vị cung cấp ban nhạc lần biểu diễn này.

ADAM-MUZIC-Prudential-Gazefi-cung-cap-ban-nhac
ADAM-MUZIC-Prudential-cung-cap-ban-nhac1

We DO là chiến dịch truyền bá những thông điệp về sự nỗ lực và ý chí quyết tâm sẽ dẫn dắt chúng ta đi đến thành công một ngày không xa. Cũng từ đó nhấn mạnh vào lợi thế của Prudential có thể mang lại cho khách hàng của mình. Prudential trong những năm qua đã xây dựng được một vị thế trong lòng khách hàng.

Là một nơi có thể chăm sóc những điều quý giá nhất của mỗi con người, đó chính là sức khỏe, là sự chuẩn bị cho mình những khoản tiết kiệm và cuối cùng là cung cấp các phương án về hưu tối ưu nhất để cho khách hàng có thể tự do theo đuổi những ước mơ, đam mê mà không ngần ngại.

Lý do chiến dịch We DO được phát động là vì tại thị trường Châu Á, một số bộ phận khách hàng vẫn coi “dịch vụ bảo hiểm là hơi bị xa cách, không thật gần gũi với mọi người.” – theo ông Anthony Shaw, Giám đốc mảng khách hàng và marketing của Prudential Corporation Asia. Chính vì thế, chiến dịch We DO ra đời để tạo mối liên kết giữa Prudential và khách hàng, chứng tỏ Prudential là một phần tất yếu trong cuộc sống. “Chúng tôi có mặt ở đây để giúp đỡ khách hàng với công nghệ mới có thể mở rộng quan hệ tương tác giữa người với người.” – Ông Anthony Shaw.

ADAM-MUZIC-Prudential-Gazefi-cung-cap-ban-nhac2

We DO đang là một trong những chiến dịch thể hiện rõ nét lời cam kết của Prudential “Listening. Understanding. Delivering.” 

Để sự quảng bá cho chiến dịch này thêm phần hiệu quả, Prudential đã thực hiện một chương trình ca nhạc nhằm đem We DO đến gần với mọi người hơn và cũng để khách hàng hiểu rõ những lợi ích mà bảo hiểm mang lại.

 

ADAM MUZIC xin được gửi lời cảm ơn đến Công Ty TNHH Gazefi đã tạo điều kiện để được góp sức vào phần cung cấp ban nhạc cho chương trình, đồng thời tạo nên sự kết nối giữa ADAM MUZIC và Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential.

 

Chương trình ca nhạc với sự góp mặt của ban nhạc The Zoo sẽ mang đến cho các bạn một sự trải nghiệm mới mẻ và thật nhiều cảm xúc. Chương trình ca nhạc được diễn ra vào 2 khung giờ, buổi sáng bắt đầu từ 10h và buổi chiều bắt đầu từ 16h. Cả 2 chương trình đều mang đến hiệu quả và thu hút được nhiều sự chú ý.

Điểm nhấn của chương trình là ca khúc “Girls Like You” được Nhạc sĩ Dật Hanh viết lại lời Việt để phù hợp với chiến dịch We DO của chương trình. Nói về Dật Hanh thì đây là một nhân tố âm nhạc mang một màu sắc rất lạ bước ra từ chương trình Sing My Song 2018. Nhạc sĩ Dật Hanh đồng thời cũng là một Giảng viên Thanh Nhạc đang công tác tại Trường Âm nhạc ADAM MUZIC, khóa học Hát Hay Như Thần Tượng. Để biết thêm về Dật Hanh, các bạn hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Anh Dật Hanh còn chia sẻ thêm về khó khăn trong quá trình viết lại lời Việt cho ca khúc này: “Làm sao để giữ lại tuyến giai điệu gốc càng nhiều càng tốt, mà vẫn đảm bảo ý của khách hàng, và ko bị cưỡng âm… làm sao để ý tứ sắp xếp hợp logic mà không bị lan man lủng củng… quan trọng nhất là làm sao để có hồn. Cách hành văn của anh học được từ việc đọc sách nhiều, nghe nhạc xưa nhiều, từ trải nghiệm thực tế, cũng như kinh nghiệm 15 năm viết nhạc của mình.”

"Một số lời khuyên dành cho các bạn mới bắt đầu sáng tác là:
- Học và biết chơi một loại nhạc cụ để bổ trợ và giúp cho quá trình sáng tác của mình thăng hoa.
- Nghe thật nhiều nhạc của nhiều nước khác nhau để tiếp thu và chắt lọc tinh hoa.
- Đọc nhiều sách để có nhiều ý tưởng và thêm vốn từ cho ca từ.
- Gặp gỡ và giao lưu với những người yêu thích viết nhạc. "

Hiện tại, ADAM MUZIC đang sở hữu cho mình một cộng đồng âm nhạc lên đến 20.000 lượt theo dõi. Là nơi kết nối đến hơn 500 nghệ sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, kỹ sự âm thanh và hiện có hơn 20 ban nhạc thường xuyên hoạt động để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cho từng loại lễ tiếc ấm cúng, sang trọng, chuyên nghiệp và hoành tráng. Có thể đáp ứng các nhu cầu sáng tác nhạc cho các thương hiệu để có thể tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn. 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi: 028.6683.0183 (ADAM MUZIC) hoặc 0903.337.100 (Mr.Quý) khi các bạn cần một giải pháp âm nhạc cao cấp (ban nhạc, nghệ sĩ biểu diễn guitar&piano, hệ thống âm thanh, các giải pháp marketing âm nhạc,…).

 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Quickom Call Center