Đi qua một năm với quá nhiều biến động, hầu hết các ngành nghề đều có ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, may mắn Việt Nam là một trong những quốc gia kiểm soát tình hình dịch tốt nên việc hồi phục đã đến sớm và dần trở lại các sinh hoạt bình thường. Nhờ đó, các nhãn hàng cũng đã “chạy đua” để tung các chiến dịch marketing Tết độc đáo cho năm mới 2021.
1. Chuyện cũ bỏ qua - Mirinda
Thành công với chiến dịch “Chuyện cũ bỏ qua” của các năm trước, Mirinda tiếp tục với hình ảnh trẻ trung, năng động và vui nhộn, giữ lại thông điệp mùa tết “Năm mới tới là chuyện cũ bỏ qua để đón năm mới đầy tiếng cười”. Đặc biệt, năm nay MV có thêm sự kết hợp giữa Trúc Nhân và Ricky Star – top thí sinh vào chung kết chương trình ăn khách Rap Việt. Giai điệu bài hát tươi tắn, vui nhộn, hình ảnh nhiều màu sắc thể hiện không khí mùa xuân rộn ràng!
2. Generali Việt Nam - Sống như Ý
Generali đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả từ dự án phim âm nhạc với thông điệp “Sống Như Ý”. Quay trở lại Tết 2021, Generali kể câu chuyện cũ theo một cách mới, video âm nhạc cải biên lời dưới bản gốc (Beat nhạc) Bella Ciao nổi tiếng của nước Ý.
Gửi gắm thông điệp nhiều người nghĩ nhưng lại không dám nói, Tết không nhất thiết là phải trở về nhà” mà Tết này, “VẠN SỰ NHƯ Ý” sẽ trở thành thừa, khi ta chỉ cần vừa đủ MỘT ĐIỀU NHƯ Ý.
3. Câu chuyện cuối năm - Tiki
“Khóc nữa đi, có khóc nữa thì Tết này cũng không có thưởng đâu” nhắm vào insight của nhân viên khi trải qua một năm khó khăn và nhiều công ty không thưởng tết. Ngoài ra, video còn bắt trend và tổng kết được nhiều trend mới trong năm qua. m nhạc được tiki táo bạo chọn lựa thể loại bolero và viết lại lời ca khúc điểm lại các sự kiện trong năm.
.
4. Đi về nhà - Đen x Justatee
2020 là một năm rất đặc biệt, đánh dấu sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của thể loại nhạc Rap đối với cộng đồng người yêu âm nhạc tại Việt Nam. Lựa chọn hợp tác với Đen Vâu và JustaTee – hai “gương mặt vàng” trong làng Rap Việt vào đúng thời điểm này đã mang lại sự thành công rất lớn cho Honda Việt Nam. Một thông điệp ngắn gọn, xúc tích nhưng vô cùng ý nghĩa – “Đi về nhà”. Cụm từ “Đi về nhà” đã được lặp đi lặp lại rất nhiều lần xuyên suốt lyrics của bài hát. Đây chính là điểm nhấn rất đặc biệt, khiến cho người nghe có thể dễ dàng nhận ra giai điệu của bài hát.
Nguồn: https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/28633-Cung-Honda-Viet-Nam-Di-Ve-Nha-Don-Tet-Voi-Den-Vau-va-JustaTee
ADAM Muzic đã thực hiện nhiều dự án âm nhạc quảng cáo, truyền thông bằng âm nhạc cho các đối tác doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm và các công ty trung gian như: Thế Giới Di Động, TH TrueMilk, Jollibee, Chin-Su, OPPO,…
Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sản xuất âm nhạc cho TVC quảng cáo hay các dự án music marketing thì liên hệ ngay với ADAM Muzic Production: 028 6683 0183 hoặc 0908 909 925.
Biên soạn và tổng hợp: Thanh Phương