Tìm kiếm
Close this search box.
ADAM-MUZIC-LOGO-2020-1
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Tại Sao “Em Đồng Ý” Của Đức Phúc Chắc Chắn Sẽ Đạt Top Trending

Tại Sao “Em Đồng Ý” Của Đức Phúc Chắc Chắn Sẽ Đạt Top Trending

Chỉ 6 giờ sau khi ra mắt, “Em Đồng Ý – I Do” của Đức Phúc và 911 đã chiễm chệ trên Top 1 Trending. Ngoài việc đây là một sản phẩm chất lượng ở cả phần nghe lẫn phần hình. Liệu còn có lý do nào khác đặc biệt trong case study này để chúng ta có thể học tập không?

Sử Dụng Bài Hát "I Do" Đã Từng Hit

Chiến thuật này còn được gọi là “Đứng trên vai người khổng lồ”. Khi mà bài hát “I Do” của nhóm 911 đã là một bài hát hit từ trước. Vì vậy chắc chắn khi bài hát này ra mắt sẽ có 1 lượng lớn Fan của ca khúc này sẽ theo dõi bài hát “Em Đồng Ý”. Thế nên sản phẩm có thể đảm bảo 1 lượng view tương đối lớn khi vừa ra mắt.

Chiến thuật này cũng có một rủi ro nếu trường hợp bài hát được làm mới mà không phù hợp với thị hiếu của công chúng. Vậy nên dù sử dụng chiến thuật nào thì sản phẩm âm nhạc phải chất lượng. Tất cả sẽ tạo nên phản hồi tích cực từ người nghe.

Collab Với Nghệ Sĩ Nước Ngoài

Việc các nghệ sĩ collab với nhau để tận dụng cộng đồng Fan khác nhau là 1 cách làm đã từng chứng mình được thành công. Một bài hát mà đảm bảo có 2 tệp Fan trung thành lớn ủng hộ. Khả năng để có lượng view khủng là gần như chắc chắn.
 
Hơn nữa với việc sử dụng 1 bài hát Tiếng Anh có thể đảm bảo việc ca khúc sẽ có thể được nghe bởi tất cả mọi người trên thế giới. Chứ không đơn thuần là Tiếng Việt. 8 tỉ người chắc chắn là hơn 100 triệu người rồi đúng không các bạn.

Phát hành đúng thời điểm

Ca khúc “Em Đồng Ý” được đăng tải vào ngày 11.02, gần ngày 14.02 cũng là ngày Valentine. Và đương nhiên trong những ngày này, những nội dung về chủ đề Tình yêu sẽ luôn được ưu tiên quan tâm. Các ca khúc về tình yêu cũng thường xuyên được phát hành trong dịp Valentine.
 
Việc này cũng có thể gặp rủi ro khi mà nếu đăng đúng ngày thì có thể sẽ có nhiều ca khúc khác phát hành cùng ngày. Nhiều nội dung khác làm mất đi độ hot của ca khúc. Chính vì vậy mà việc chọn ngày đăng cách ngày theo mình là 1 lựa chọn khôn ngoan của Ekip Đức Phúc.

Định Vị Và Kiên Trì Theo Đuổi Một Dòng Nhạc

Nếu nói là dòng nhạc về tình yêu thì có lẽ sẽ có rất nhiều nghệ sĩ theo đuổi. Nhưng nếu để chỉ ra nghệ sĩ nào luôn phát hành ca khúc vào ngày Valentine thì đó là rất ít. Và có lẽ ekip Đức Phúc đã nhận ra điều này.
 
Các sản phẩm bắt đầu từ Hơn Cả Yêu, Ngày Đầu Tiên đều được đăng tải gần ngày Valentine. Trong đó, Ngày Đầu Tiên còn được đặt tên là Valentine 2022. Và với Em Đồng Ý đó là Valentine 2023.
Hơn nữa có thể thấy Đức Phúc đang xoáy sâu hơn vào ngách thị trường nhạc cưới. Khi mà các content trên Youtube cũng đang là việc xuất hiện hát trong các đám cưới.
 
Việc kiên trì theo đuổi 1 ngách nhạc rõ ràng, giúp tạo nên thói quen và định hình Đức Phúc trong 1 thị trường âm nhạc khá lớn. Vậy nên việc bài hát “Em Đồng Ý” đang ngồi chiễm chệ trên Top 1 Trending Youtube là 1 thành quả xứng đáng cho Ekip của Đức Phúc.
 
Biết đâu đấy năm sau là Sugar – Maroon5 ft Đức Phúc thì lại là 1 cú hit siêu lớn khác nhỉ ^^
Quickom Call Center