ĐIỂM DANH CÁC CHIẾN DỊCH MUSIC MARKETING TẾT 2021

 

 

Đi qua một năm với quá nhiều biến động, hầu hết các ngành nghề đều có ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, may mắn Việt Nam là một trong những quốc gia kiểm soát tình hình dịch tốt nên việc hồi phục đã đến sớm và dần trở lại các sinh hoạt bình thường. Nhờ đó, các nhãn hàng cũng đã “chạy đua” để tung các chiến dịch marketing Tết độc đáo cho năm mới 2021.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Chuyện cũ bỏ qua - Mirinda

Thành công với chiến dịch “Chuyện cũ bỏ qua” của các năm trước, Mirinda tiếp tục với hình ảnh trẻ trung, năng động và vui nhộn, giữ lại thông điệp mùa tết “Năm mới tới là chuyện cũ bỏ qua để đón năm mới đầy tiếng cười”. Đặc biệt, năm nay MV có thêm sự kết hợp giữa Trúc Nhân và Ricky Star – top thí sinh vào chung kết chương trình ăn khách Rap Việt. Giai điệu bài hát tươi tắn, vui nhộn, hình ảnh nhiều màu sắc thể hiện không khí mùa xuân rộn ràng!

 

2. Generali Việt Nam - Sống như Ý

Generali đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả từ dự án phim âm nhạc với thông điệp “Sống Như Ý”. Quay trở lại Tết 2021,  Generali kể câu chuyện cũ theo một cách mới, video âm nhạc cải biên lời dưới bản gốc (Beat nhạc) Bella Ciao nổi tiếng của nước Ý. 

Gửi gắm thông điệp nhiều người nghĩ nhưng lại không dám nói, Tết không nhất thiết là phải trở về nhà” mà Tết này, “VẠN SỰ NHƯ Ý” sẽ trở thành thừa, khi ta chỉ cần vừa đủ MỘT ĐIỀU NHƯ Ý.

3. Câu chuyện cuối năm - Tiki

“Khóc nữa đi, có khóc nữa thì Tết này cũng không có thưởng đâu” nhắm vào insight của nhân viên khi trải qua một năm khó khăn và nhiều công ty không thưởng tết. Ngoài ra, video còn bắt trend và tổng kết được nhiều trend mới trong năm qua.  m nhạc được tiki táo bạo chọn lựa thể loại bolero và viết lại lời ca khúc điểm lại các sự kiện trong năm. 

.

4. Đi về nhà - Đen x Justatee

2020 là một năm rất đặc biệt, đánh dấu sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của thể loại nhạc Rap đối với cộng đồng người yêu âm nhạc tại Việt Nam. Lựa chọn hợp tác với Đen Vâu và JustaTee – hai “gương mặt vàng” trong làng Rap Việt vào đúng thời điểm này đã mang lại sự thành công rất lớn cho Honda Việt Nam. Một thông điệp ngắn gọn, xúc tích nhưng vô cùng ý nghĩa – “Đi về nhà”. Cụm từ “Đi về nhà” đã được lặp đi lặp lại rất nhiều lần xuyên suốt lyrics của bài hát. Đây chính là điểm nhấn rất đặc biệt, khiến cho người nghe có thể dễ dàng nhận ra giai điệu của bài hát. 

Nguồn: https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/28633-Cung-Honda-Viet-Nam-Di-Ve-Nha-Don-Tet-Voi-Den-Vau-va-JustaTee

ADAM Muzic đã thực hiện nhiều dự án âm nhạc quảng cáo, truyền thông bằng âm nhạc cho các đối tác doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm và các công ty trung gian như: Thế Giới Di Động, TH TrueMilk, Jollibee, Chin-Su, OPPO,…

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sản xuất âm nhạc cho TVC quảng cáo hay các dự án music marketing thì liên hệ ngay với ADAM Muzic Production: 028 6683 0183 hoặc 0908 909 925.

Biên soạn và tổng hợp: Thanh Phương

Học nhạc 1 kèm 1 - Adam Muzic

    ĐĂNG KÝ HỌC NHẠC

    Học Nhạc Đến Adam Muzic

    Khoá học mong muốn:

    *Nhớ ghi mã vùng nếu bạn ở nước ngoài

    Nếu xảy ra lỗi trong quá trình đăng ký

    Bạn vui lòng liên hệ với Adam Muzic qua SĐT

    0902.451.599 hoặc Zalo


      ĐĂNG KÝ THEO DÕI




      Nhớ ghi mã vùng nếu bạn ở nước ngoài

      Bạn thích tìm hiểu những kiến thức nào sau đây?


      Nếu bạn cần tìm một nơi học nhạc chuyên nghiệp, cùng đội ngũ giảng viên có bằng cấp, với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong nghề. Thì hãy đến với chương trình: Học nhạc 1 kèm 1

      Adam Muzic sẽ biến việc học hát của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào:

      • Việc kết hợp những phương pháp hiện đại, khoa học sẽ giúp bạn tiếp thu những kiến thức âm nhạc một cách nhanh chóng
      • Việc đưa các ứng dụng thu âm, phần mềm đo đạt vào việc học sẽ giúp bạn quan sát được giọng hát và theo dõi sự tiến bộ của giọng hát một cách rõ ràng, trực quan
      • Hệ thống phòng thu chuyên nghiệp, hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm học đẳng cấp

      Còn nếu bạn muốn trở thành một Ca sĩ chuyên nghiệp và muốn được học trực tiếp với Thầy Đoàn Nhược Quý – Nghệ sĩ với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát và biểu diễn. Hãy đến với Chương trình “Phát triển nghệ sĩ“. Bạn sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng một cách toàn diện từ thanh nhạc, sáng tác đến sản xuất âm nhạc. Chương trình không chỉ giúp bạn nắm vững kỹ năng chuyên môn mà còn phát triển tư duy sáng tạo và một phong cách âm nhạc độc đáo.

      Hãy để Adam Muzic biến ước mơ ca hát của bạn trở thành hiện thực bạn nhé!

      Quickom Call Center