Chỉ 6 giờ sau khi ra mắt, “Em Đồng Ý – I Do” của Đức Phúc và 911 đã chiễm chệ trên Top 1 Trending. Ngoài việc đây là một sản phẩm chất lượng ở cả phần nghe lẫn phần hình. Liệu còn có lý do nào khác đặc biệt trong case study này để chúng ta có thể học tập không?
Sử Dụng Bài Hát "I Do" Đã Từng Hit
Chiến thuật này còn được gọi là “Đứng trên vai người khổng lồ”. Khi mà bài hát “I Do” của nhóm 911 đã là một bài hát hit từ trước. Vì vậy chắc chắn khi bài hát này ra mắt sẽ có 1 lượng lớn Fan của ca khúc này sẽ theo dõi bài hát “Em Đồng Ý”. Thế nên sản phẩm có thể đảm bảo 1 lượng view tương đối lớn khi vừa ra mắt.
Chiến thuật này cũng có một rủi ro nếu trường hợp bài hát được làm mới mà không phù hợp với thị hiếu của công chúng. Vậy nên dù sử dụng chiến thuật nào thì sản phẩm âm nhạc phải chất lượng. Tất cả sẽ tạo nên phản hồi tích cực từ người nghe.
Collab Với Nghệ Sĩ Nước Ngoài
Phát hành đúng thời điểm
Định Vị Và Kiên Trì Theo Đuổi Một Dòng Nhạc
@datmusicmarketing Nhạc Hay + Xây Dựng Thương Hiệu Chuẩn = Top 1 #ido #emdongy #musicmaketing #ducphuc #datdo #911 #musicviral #learnontiktok #truyenthongamnhac ♬ nhạc nền - Học Music Marketing