Tìm kiếm
Close this search box.
ADAM-MUZIC-LOGO-2020-1
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Elementor #20267

tÌM HIỂU THÊM 

ADAM MUZIC

ADAM Muzic là một công ty âm nhạc bao gồm 2 mảng: học viện âm nhạc và sản xuất âm nhạc. Vì vậy, ngoài đào tạo nghệ thuật cho nhiều đối tượng học viên, nghệ sĩ. ADAM Muzic còn thực hiện các dự án thu âm, hoà âm phối khí, sáng tác và dàn dựng chương trình nghệ thuật với đội ngũ chuyên môn sâu, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao. Trong đó, một số thành viên hiện đang giảng dạy tại Nhạc viện và một số trường âm nhạc hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Adam còn hợp tác cùng các nghệ sĩ Dương Khắc Linh, Võ Trọng Phúc, Ái Phương, Trung Quân, Hà Văn Đông, Lân Nhã……

ADAM Muzic là một dự án được thành lập ban đầu bởi nhạc sĩ, ca sĩ, giảng viên âm nhạc Đoàn Nhược Quý cùng các thành viên Huy Võ, Phát Nguyễn, Trường Lê, Nguyễn Tiến Đức, Nguyễn Hoàng Khương, Việt Khoa.

Dự án ADAM Muzic bắt đầu bằng việc xây dựng một website chia sẻ kiến thức âm nhạc rộng rãi đến tất cả mọi người ở nhiều mảng trong môn nghệ thuật này. Các chủ đề ADAM Muzic đang xây dựng xoay quanh ngành âm nhạc kĩ thuật âm thanh bao gồm: thanh nhạc, nhạc lý, guitar, âm thanh học, kĩ thuật phòng thu, lịch sử âm nhạc, cảm nhận âm nhạc, sáng tác, các phong cách âm nhạc, hoà âm, phối khí…

Ngoài công việc chia sẻ những kiến thức âm nhạc có giá trị, ADAM Muzic còn hướng đến việc tổng hợp các tài liệu âm nhạc thành sách để xuất bản và đưa đến những nơi chưa có điều kiện tiếp xúc và làm tài liệu học tập, giảng dạy cho nhiều giáo viên, trường học và trung tâm âm nhạc tại Việt Nam.

Ngoài các tài liệu hiện có dưới dạng văn bản, bài viết, ADAM Muzic còn đang xây dựng một thư viện tài liệu, hướng dẫn bằng video về các lĩnh vực âm nhạc để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều người yêu nhạc hơn.

Tất cả những hoạt động chia sẻ của ADAM Muzic hiện tại trên website âm nhạc www.adammuzic.vn hoàn toàn phi lợi nhuận và xuất phát từ mong muốn chia sẻ kiến thức giúp nâng tầm giá trị nhận thức âm nhạc của người Việt lên cao hơn, góp phần nhỏ trong việc thay đổi những thực tại âm nhạc tại Việt Nam.

Website: adammuzic.vn là nơi chia sẻ những kiến thức hay, mới lạ về âm nhạc, thanh nhạc, hoà âm phối khí, âm thanh học…đến với những người yêu âm nhạc. Trong quá trình biên soạn không tránh khỏi sai sót. Hy vọng nhận được sự đóng góp cũng như góp ý về bài viết, các ý kiến hoặc các câu hỏi về email: adammuzicgroup@gmail.com hoặc fanpage Kiến thức âm nhạc. ADAM Muzic sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu các bạn thấy các kiến thức ADAM Muzic hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè để mọi người có thể tiếp cận được với những kiến thức về âm nhạc nhé!

Quickom Call Center