- 028.6683.0183
- 74/1/9 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Làm sao để kiểm soát giọng hát – Hát thật thoải mái, feel cùng âm nhạc.
Mong muốn của người hát: Trước khi đi vào những bài sau, là những phần các bạn vô cùng quan tâm khi hát, chẳng hạn như là chest belting, mix voice, headvoice,…việc chuẩn bị một tâm lý vững để học, trải nghiệm và biểu diễn theo mình, cũng là một điều quan trọng không kém…
Bài tập giữ và phát triển dung tích phổi
Dung tích phổi là gì: Song song với việc tiếp tục phần tìm hiểu về giọng hát, các cơ liên quan, quãng giọng cũng như phần cộng hưởng, chúng ta vẫn sẽ có thêm những bài tập để duy trì và luyện tập hơi thở tốt để tránh quên cảm giác về hơi thở và…
Cằm và hàm dưới khi hát
Cằm và hàm dưới: Cằm và hàm dưới là nhóm xương duy nhất của hộp sợ có thể hoạt động linh hoạt được. Cằm, hàm dưới cùng với lưỡi, và vòm mềm, trợ giúp cho việc phát ra những âm khác nhau khi nói Phần tô màu cam là hàm dưới và cằm, nhóm xương…
Lưỡi và ứng dụng khi hát
Lưỡi – cấu tạo của lưỡi và chức năng: Lưỡi là tập hợp của một số cơ có khả năng linh hoạt rất đặc biệt, lưỡi có rất nhiều dây thần kinh, và được nuôi dưỡng bằng rất nhiều máu. Ở phần trước và hai bên lưỡi: Là các cơ linh hoạt nhất của nó,…
Ứng dụng vòm mềm khi hát
Vòm mềm và chức năng của nó: Khẩu cái mềm, vòm mềm (soft palate) là một vạt mô mềm di động bám vào bờ sau khẩu cái cứng (hard palate), tỏa xuống dưới và ra sau ở giữa các phần mũi và miệng của hầu. Ở giữa bờ sau của khẩu cái mềm có một…
Vị trí hộp thanh quản, một số cơ ngoại lai thay đổi vị trí của hộp thanh quản
I. Giới thiệu về vị trí hộp thanh quản, các cơ liên quan đến sự chuyển động của hộp thanh quản: Trong khi các cơ nội tại giúp dây thanh kéo lại gần nhau, hoặc kéo ra xa, căng lên hoặc trùng xuống hỗ trợ cho phát âm (như đã tìm hiểu ở phần 3),…